Kem dưỡng Neigene Evolution Rich Care

Kem dưỡng Neigene Evolution Rich Care của Unicity là sản phẩm dưỡng ẩm cực kì hiệu quả. Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên đảm bảo làn da luôn được bảo vệ và giữ ẩm suốt 24h. Giúp làm tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, mang đến một làn da căng mịn, rạng rỡ.

Giá gốc là: 1.529.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.223.000 ₫.

Một làn da đẹp không chỉ trắng mà còn phải mịn màng nhờ có độ ẩm phù hợp. Một trong những “bảo bối” quen thuộc mà chúng ta thường dùng để cấp ẩm cho da đó là kem dưỡng da. Kem dưỡng ẩm hay còn được gọi là kem mềm da, có tác dụng giúp cho lớp biểu bì của bạn mềm hơn từ đó giúp giảm tình trạng bốc hơi trên da.

– Kem dưỡng ẩm có ba thành phần chính là nước, dầu và chất nhũ tương. Nước chính là một thành phần quan trọng trong cơ thể chúng ta, góp phần tạo nên độ ẩm cho da. Nhưng nếu chỉ có nước thôi thì rất dễ bị bay hơi, vì thế dầu được thêm vào trong kem dưỡng ẩm như một thành phần giúp giữ lại nước cho da. Tỉ lệ dầu trong kem dưỡng ẩm cao thì càng có khả năng dưỡng ẩm tốt. Chất trung gian góp phần nối kết giữa nước và dầu đó là nhũ tương. Những thành phần tạo nên nhũ tương đều có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

– Kem dưỡng Neigene Evolution Rich Care của Unicity là sản phẩm dưỡng ẩm cực kì hiệu quả. Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên đảm bảo làn da luôn được bảo vệ và giữ ẩm suốt 24h. Giúp làm tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, mang đến một làn da căng mịn, rạng rỡ.

𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡
Water, Glycerin, Propanediol, Dipropylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Niacinamide, Caprylyl Methicone, Hydrogenated Polydecene, Acetylated Hydrogenated Vegetable Glyceride, Hydrogenated Polyisobutene, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Cetearyl Olivate, Tromethamine, Fragrance/Parfum, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gum,…

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠
– Công dụng lớn nhất của Neigene Evolution Rich Care là “khóa ẩm”.
– Giúp bảo vệ các dưỡng chất bên trọng và hạn chế sự ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài đến làn da.
– Giúp ức chế sự thoái hóa của collagen, cải thiện đồ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.
– Giữ ẩm cho da suốt 24h.
– Hỗ trợ làm trắng da, giúp da luôn căng mịn và đều màu.
– Tăng cường hàng rào bảo vệ làn da một cách tốt nhất.

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠: Tại bước dưỡng da cuối cùng, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ vùng mặt trừ mắt và miệng rồi vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ vào da.

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́:
Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu ngay lập tức nếu có các tác dụng phụ như phát ban đỏ, sưng tấy và/hoặc ngứa trong khi sử dụng hoặc sau khi tiếp xúc với ánh nắng.
Không thoa lên vết thương hở, vùng da bị chàm hoặc viêm da.

𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜: 50 ml.

𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚̣𝐧 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

𝐗𝐮𝐚̂́𝐭 𝐱𝐮̛́: Hàn Quốc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem dưỡng Neigene Evolution Rich Care”

TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG

SẢN PHẨM LIÊN QUAN